Tin Mới
Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018
07 Tháng 2 2018Kính gửi: Quý đối tác, Khách hàng THÔNG BÁOV/v : Nghỉ Tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018 Kính gửi : Quý Đối tác - ...
Đọc tiếpRingcall đã lắp đặt Hệ thống gọi phục
09 Tháng 1 2017Ringcall đã lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây cho Chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc nhằm đáp ứng nhu cầu ...
Đọc tiếpRingcall Lắp Hệ thống gọi phục vụ không
22 Tháng 11 2016Nhà hàng Teppan đã tìm hiều hệ thống gọi không dây và nhà cung cấp giải pháp trên thị trường, đã chọn lựa Hệ ...
Đọc tiếpGiải pháp gọi phục vụ - Nhà hàng, Khách
20 Tháng 8 2016Phong cách phục vụ nhanh chóng và hiện đại, làm tăng hiệu quả công việc, giảm chi phí thời gian, quan trong ...
Đọc tiếpLắp đặt Hệ thống gọi phục vụ - Nhà hàng
18 Tháng 8 2016Ringcall lắp đặt hệ thống gọi phục vụ bàn không dây cho Nhà hàng ăn nhanh tại quận hoàn kiếm, Hà nội.
Đọc tiếp01/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt
31 Tháng 7 201601/08/2016 Sawaa Group thông báo ra mắt nhận diện Thương hiệu Logo Ringcall mới cho Hệ thống gọi không dây.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi không dây -
24 Tháng 7 2016Sawaa Lắp đặt Hệ thống chuông gọi không dây thông minh cho Nhà máy sản xuất linh kiện Samsung bắc ninh.
Đọc tiếpSawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ -
25 Tháng 6 2016Sawaa lắp đặt Hệ thống gọi phục vụ không dây Syscall cho Nhà Hàng Phúc Coffee
Đọc tiếpCát đằng - Coffee and More lắp đặt hệ
25 Tháng 6 2016Trải qua từng thời kỳ thăng trầm và phát triển trong hơn 20 năm Cát Đằng chuyển mình theo xu hướng và thị ...
Đọc tiếpLắp đặt Chuông gọi System call - Cho
15 Tháng 11 2015Với nhu cầu của khách hàng đã dạng và cần thiết. Sawaa luôn thiết kế và tư vấn tận tâm với mọi hình thức để ...
Đọc tiếpGyu-Kaku Japanese BBQ - Aeon Mall Long
15 Tháng 11 2015Nhà hàng Guy-kaku là khách hàng thân thiết và tin tướng bởi chất lượng sản phẩm và uy tín của Sawaa Group, đã ...
Đọc tiếpNhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản đã lắp
24 Tháng 7 2015Nhà Hàng Haichiju Hachi Nhật Bản luôn cọi trọng phong cách phục vụ cho khách hàng được chu đáo và tiện ích.
Đọc tiếpCông ty FECON đã lắp đặt hệ thống
02 Tháng 6 2015Công ty cổ phần Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công ...
Đọc tiếpHệ Thống Almaz Nhà Hàng & Bar đã lắp
01 Tháng 6 2015Với quy mô lên tới 870m2, nhà hàng Ruby phục vụ các món ăn theo phong cách châu Âu chuẩn mực. Không gian tinh ...
Đọc tiếpNhà Hàng Gyu Kaku Kim Mã đã lắp đặt hệ
01 Tháng 6 2015Một nhà hàng Nhật Bản trên tháp V-Tower Không gian Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nơi bạn được thưởng thức những ...
Đọc tiếpNhà Hàng EBISU đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Ebisu được sinh ra từ cảm hứng “ những món ăn nhật được làm ở thành phố hồ chí minh sẽ ngon hơn những món ăn ...
Đọc tiếpNhà Hàng Lộc Việt đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Mang phong cách hiện đại và sang trọng, khuôn viên Nhà hàng Lộc Việt với diện tích 4500m2 tọa lạc trong một ...
Đọc tiếpNhà Hàng Hải Cảng đã lắp đặt hệ thống
01 Tháng 6 2015Với không gian sang trọng và lối kiến trúc cung đình cùng với những món ăn tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu ...
Đọc tiếpNgân Hàng Agribank lắp đặt hệ thống
09 Tháng 5 2015Ngân hàng Agribank đã lắp đặt hệ thông chuông gọi phục vụ không dây Syscall với nhu cầu chủ tịch gọi cho nhân ...
Đọc tiếp- Viết bởi Joomla!
- Chuyên mục: Page
- Published: 01 Tháng 1 2011
- Lượt xem: 1621
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch và dịch vụ, sản xuất, sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v… làm chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày càng nâng cao và để làm hài lòng nhất khách hàng của mình.
Nhưng thực tế thì khách hàng vẫn tỏ ra không hài lòng về cách thức gọi phục vụ bàn ở các nhà hàng, khách sạn, caffe, resort, bệnh viên, spa, karaoke,.. …vì một số nguyên nhân như:
Nhân viên phục vụ chậm, làm khách phải chờ đợi quá lâu.
Không có tín hiệu kết nối giữa khách hàng với người phục vụ nên nhân viên không biết khi khách yêu cầu hoặc gọi tính tiền.
Không phục vụ tốt khách hàng do không có quy trình phục vụ.
Khách order xong mà vẫn chưa mang thức ăn ra hoặc mang nhầm thức ăn cho khách khác…
Khách đến trước mà phục vụ sau còn khách đến sau mà được phục vụ trước …
Sếp gọi nhân viên với khoảng cách xa mà không thể gọi bằng lời hay hô to gây ra sự ồn ào của không gian nơi làm việc
Nhân viên gọi quản lý để cần sự trợ giúp và giải quyết với khoảng cách xa nên phải gọi hay hô to gây ảnh hưởng tiếng ồn.
Bệnh nhân cần gọi y tá trong phòng điều dưỡng hay chữa bệnh, phải gọi trong tình trang sức khỏe không tốt.
Tại phòng karaoke. khi khách cần gọi đồ hoặc gọi thanh toán trong khi với tiếng nhạc ồn ào khó có thể liên hệ ra bên ngoài bằng tiếng gọi.
Những nguyên nhân này làm cho khách hàng không thật sự hài lòng với chất lượng phục vụ của nhà hàng, khách sạng, café của bạn. Làm ảnh hưởng đến doanh thu của các nhà hàng, khách sạn, café, resort, bệnh viên, spa, karaoke,..v v.
Sawaa Group chúng tôi hiểu được những vấn đề trên và đã đưa ra một số giải pháp cho quy trình gọi lien lạc phục vụ tốt hơn làm tiện ích cho khách hàng và giảm sự mệt mỏi của nhân viên, doanh nghiệp của bạn. Đó là Hệ thống gọi phục vụ không dây Ringcall.
TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI
Tạo ra các giải pháp không dây để giảm sự phụ thuộc nguồn nhân lực và các nguồn lực tối ưu hóa hiệu quả cho tổ chức của khách hàng.
TÍNH NĂNG, HIỆU QUẢ CỦA HỆ THỐNG
Hệ thống sẽ giúp nhân viên phục vụ sẽ luôn nhận được yêu cầu từ khách hàng .
Tính chuyên nghiệp của nhà hàng, khách sạn của bạn sẽ lên cao, vì khách hàng sẽ không phải kêu gọi, hay đội nhân viên phục vụ đi ngang để yêu cầu.
Khách hàng thật sự thoải mái yêu cầu hoặc tính bill chỉ cần bấm vào nút.
Hệ thống hoàn toàn không dây, nên lắp đặt dễ dàng, và thay đổi vị trí 1 cách dễ dàng.
Nhanh chóng, kịp thời, chính xác, hiệu quả
Giảm thiểu sai sót trong quá trình phục vụ khách hàng ( trường hợp khách hàng gọi nhân viên phục vụ không nghe thấy)
Tín hiệu không dây của hệ thống ổn định, truyền được xa từ 50 ~ 200 mét
Số lượng quản lý của một thiết bị nhận cuộc gọi lớn, lên đến 99 nút gọi
Loại bỏ tình trạng nhân viên phục vụ chồng chéo, hỏi phục vụ khách hàng nhiều lần
Giúp nhân viên phục vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng
Tạo không gian im lặng, không làm phiền người xung quanh.
Tạo cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm, văn minh, lịch sự.
SẢN PHẨM RINGCALL
- Có rất nhiều loại sản phẩm Ringcall
- Khách hàng của chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau để lựa chọn
- Tùy theo sở thích của họ.
ỨNG DỤNG CỦA HỆ THỐNG
Nhà hàng. | Quán cafe. Ăn nhanh |
Phòng karaoke. | Y tá, Bệnh viện |
Nhà máy sản xuất | Trung tâm Spa & Salon |
Siêu thị | Casino |
Bar Waiter | Hotel & Resort |
Văn phòng | Trường học |
Golf Lounge | Bãi đỗ xe |
Click xem Video giới thiệu ứng dụng
CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP
Sản phẩm của chúng tôi có thể được áp dụng cho các ngành công nghiệp đa dạng.
Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.